Chọn ngôn ngữ

ico_facebookico_myspaceico_twistico_googleico_yahoobuzz

Dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật và bảo trì

BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ HỆ THỐNG

-    Sau khi tiến hành nghiệm thu dự án chúng tôi phân chia công tác bảo hành bảo trì thành 02 giai đoạn, giai đoạn bảo hành bảo trì bắt buộc miễn phí cho chủ đầu tư, giai đoạn này kéo dài 12 tháng và giai đoạn hỗ trợ sau thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành trong giai đoạn này phụ thuộc vào đề xuất và thỏa thuận giữa Công ty Lạc Việt và quý khách hàng

-    Giai đoạn bảo hành 12 tháng đầu tiên. Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành bảo dưỡng hệ thống và hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian bảo hành chương trình, hình thức bảo hành chính của chúng tôi là hỗ trợ doanh nghiệp tiếp tục khai thác hệ thống 12 tháng sau khi tiến hành chính thức nghiệm thu hệ thống.

-    Sau thời hạn bảo hành, trong trường hợp doanh nghiệp tiếp tục yêu cầu, Công ty Lạc Việt vẫn tiếp tục ký kết với doanh nghiệp các hợp đồng về bảo hành, bảo trì hệ thống.

-     Các chuẩn mực về bảo hành và bảo trì trong thời gian này vẫn phải đáp ứng đầy đủ như thời gian bảo hành ở 12 tháng đầu tiên, có thể sẽ có các điểu khoản bổ sung tùy thuộc tình hình yêu cầu thực tế của doanh nghiệp.

CÁC MỨC BẢO HÀNH BẢO TRÌ KHẮC PHỤC SỰ CỐ.

-    Để công tác bảo hành bảo trì hệ thống được tốt, chúng tôi chia rõ tầm vực bảo hành đối với từng doanh nghiệp trên các địa bàn như sau:

Bảo Hành Tại Chỗ:

-    Đối với những doanh nghiệp có địa bàn hoạt động trong phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Đà Nẵng, Thành phó Hà Nội. Chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục sự cố chậm nhất là sau 04 giờ kể từ khi có thông báo từ các cán bộ chức năng của doanh nghiệp đang khai thác hệ thống.

-     Đối với những doanh nghiệp có địa bàn hoạt động ngoại vi Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Đà Nẵng, Thành phố Hà Nội chúng tôi tiến hành cử chuyên viên đến hiện trường nghiên cứu tình hình và có hướng giải quyết ngay sau 04 giờ đồng hồ kể từ khi chúng tôi có mặt tại nơi có sự cố. Thời gian từ lúc nhận thông báo về sự cố đến khi chuyên viên của Lạc Việt có mặt tại nơi xảy ra sự cố không quá 3 ngày làm việc.

Bảo Hành Từ Xa:

-   Giải đáp thắc mắc về việc sử dụng phần mềm, giải quyết sự cố qua điện thoại, Fax hoặc remote thông qua Remote desktop để kiểm tra, ghi nhận và sửa lỗi.

Trường Hợp Chung

-   Trường hợp chuyên viên của chúng tôi đã đến nhưng vẫn không khắc phục được, chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành thu thập và chuyển thông tin về bộ phận có trách nhiệm xử lý và thông báo bằng văn bản cụ thể thời hạn khắc phục sự cố nhanh nhất cho doanh nghiệp. Tránh tình trạng trì trệ làm ảnh hưởng đến công tác vận hành và khai thác hệ thống của quý doanh nghiệp.

PHƯƠNG ÁN DỰ PHÒNG KHẮC PHỤC SỰ CỐ

-   Ðối với một hệ thống khai thác và vận hành công tác quản lý, dữ liệu phát sinh cần phải được bảo vệ sao lưu an toàn theo một chế độ nghiêm ngặt thậm chí lúc này dữ liệu còn có giá trị hơn cả thiết bị phần cứng do tính chất không thể thay thế của nó.

Các Đề Nghị Dự Phòng

-    Cần có một nghi thức, thủ tục, quy trình back-up để đảm bảo thực thi các thao tác backup.

-     Cần có một nghi thức, thủ tục, quy trình recovery để đảm bảo thực thi các thao tác phục hồi dữ liệu.

-    Cán bộ quản trị hệ thống của khách hàng cần được đào tạo những kiến thức cơ bản về kỹ thuật backup/recovery cũng như hoàn thiện các kỹ năng thao tác các thủ tục này.

-    Chúng tôi sẽ cung ứng khả năng hỗ trợ tại chỗ trong những trường hợp hư hỏng nặng hoặc rất cần thiết. Mặt khác chúng tôi sẽ hướng dẫn, đào tạo cho các chuyên viên của khách hàng các kỹ năng và kiến thức về backup và phục hồi dữ liệu.

-    Các số liệu cũng như chương trình và hệ thống nên được lưu trữ tại ít nhất hai vị trí và trên hai nguồn khác nhau.

-     Backup dữ liệu nên để cả trong Hard disk và Tape, MO.

Các tin khác cùng chuyên mục :

Tư vấn quản trị và điều hành doanh nghiệp

Tư vấn hoạch định & xây dựng chiến lược công nghệ thông tin: Hoạch định lộ trình đầu tư hệ...

PHƯƠNG PHÁP LUẬN

PHƯƠNG PHÁP LUẬN

Lạc Việt áp dụng quy trình quản lý đề án thống nhất để thực hiện hiệu quả các yêu cầu...

Dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật và bảo trì

BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ HỆ THỐNG -    Sau khi tiến hành nghiệm thu dự án chúng tôi phân chia công...

Đặc điểm

Đặc điểm

                  -       Giảm chi phí đầu tư và điều hành. Phù hợp cho các doanh nghiệp yêu cầu cao sự liên...

Công nghệ

Công nghệ

Hệ thống điện toán đám mây của Lạc Việt được xây dựng trên nền tảng: Phần cứng của IBM gồm...

Lợi ích

Dịch vụ cho thuê phần mềm Sure ERP được cung cấp cho doanh nghiệp như là một dịch vụ SaaS...

Công nghệ dịch vụ

Công nghệ dịch vụ

Ngày nay, với sự bùng nổ các dịch vụ điện toán, việc quản trị hiệu quả một hệ thống hạ...

Dịch vụ của chúng tôi thực hiện bao gồm các mảng trong công nghệ thông tin như

Tư vấn hoạch định & xây dựng chiến lược công nghệ thông tin: Hoạch định lộ trình đầu tư hệ...

Thành công

Bạn đã đăng kí thành công dịch vụ của chúng tôi

Prev Next Page:
Hỗ trợ online :
Kinh doanh :
Call : 0939.222.509
Yahoo! Messenger alt
Tư vấn : Call :0919.36.02.69
Yahoo! Messenger alt